Tuesday, January 25, 2011

தமிழ் விஸ்வகர்மா - ஓர் அறிமுகம்

           தமிழ் விஸ்வகர்மா என்று என்னை அறிமுகப்படுத்துவதிலும், சொல்வதிலும் நான் பெருமையடைகிறேன். பல இணைய தளங்கள் விஸ்வகர்மாவைப் பற்றியும், அவர்களின் புகழ், ஆயிரக் கணக்கான வருடங்களாக, அவர்கள் பாரத நாட்டிற்கு அறிவியல் பூர்வமாகவும், கலை மற்றும் தொழில் நுட்பத்துடனும், செய்த சீர் மிகு பணிகள் ஆகியவற்றை விளக்குகின்றன.

           தமிழ் விஸ்வகர்மா என்று என்னை, ஏன் அறிமுகப்படுத்திக் கொள்கிறேன் என்றால், உங்களுடன் உரையாட, கலந்தாலோசிக்க, உறவுப் பாலமாக இருப்பது, தாய்த் தமிழ் மொழியாகும். மேலும், ஆகம விதிப்படி, தமிழ் விஸ்வகர்மாவினர், தமிழ் நாட்டில் செய்து வரும் திருப்பணிகள் எண்ணிலடங்காது. தமிழ் நாட்டில், ஆயிரக் கணக்கான வருடங்களாகப் பின்பற்றி வருகின்ற, சித்தாந்தங்களுக்கு உயிர் கொடுத்தது, நம்மவர்களே ! என்ற விஷயம் பெருமை படத் தக்கதே !

           உங்களுடன், மனம் திறந்து பேச, குழந்தைப் பருவம் முதல், தாய்க்கு அடுத்தபடியாக, என் மனதில் நீக்கமற நிறைந்திருக்கும் தமிழின் வழியாக உங்களைத் தொடர்பு கொள்ள, நான் தீர்மானித்தது, இந்த தமிழ் விஸ்வகர்மா என்ற வலைப் பூ. தொடர்ந்து என் பதிவைப் படியுங்கள், கலந்தாய்வு செய்யுங்கள், ஒரு பயனுள்ள தளமாக மாற்றுங்கள். 

என்றும் அன்புடன்,
விஸ்வகரன்
26 ஜனவரி 2011

ஜோதிடம் கற்க

(அடுத்த பதிவு : எமது நோக்கம்)

No comments: